Ngày 24/10 vừa qua, Công ty cổ phần công nghệ thông minh UNIFY đã triển khai ứng dụng InspectPro thành công tại nhà máy Kampot ở thành phố Phnom Penh - Campuchia. Theo đó, nhà máy xi măng Kampot đã chọn ứng dụng InspectPro để phục vụ cho việc quản lý thiết bị sản xuất. 

Nhà máy xi măng Kampot là nhà máy sản xuất xi măng lớn nhất Campuchia với công suất thiết kế lên đến 2,7 triệu tấn/năm. Nhà máy được đưa vào hoạt động từ năm 2005 với vốn đầu tư 127 triệu USD. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và giảm bớt sự lệ thuộc của nước này vào xi măng nhập khẩu, nhà máy xi măng Kampot đã quyết định đầu tư hệ thống công nghệ thông tin trong các quy trình quản lý.  Sau một thời gian triển khai ứng dụng InspectPro tại hai nhà máy xi măng lớn nhất Miền Trung Việt Nam, InspectPro đã tạo được nhiều tiếng vang và hiện đã được nhà máy Xi măng Kampot lựa chọn để quản lý thiết bị tại nhà máy. Việc ứng dụng phần mềm InpectPro sẽ giúp cho Nhà máy Xi măng Kampot giảm khối lượng công việc cho nhân viên, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn luôn cập nhật được tình hình thiết bị. 

Hệ thống cải thiện sẽ trở nên tường minh, nhanh chóng hỗ trợ mạnh mẽ khả năng ra quyết định, đồng bộ thông tin giữa nhân viên và ban lãnh đạo, tăng tính linh hoạt. Hơn nữa, InspectPro luôn luôn được UNIC cập nhật công nghệ mới nhất, tăng hiệu suất phân tích và dễ dàng tích hợp với các hệ thống quản lý đã có trong nhà máy, thích hợp sử dụng trong môi trường doanh nghiệp phát triển nhanh và công suất lớn. Giai đoạn tiếp theo, UNIC sẽ tích hợp hệ thống IoT (Internet of Things) với phần mềm InspectPro nhằm nâng cao tính tự động hoá của máy móc và giảm bớt công việc cho con người. 

Ngày 24/10/2019, buổi lễ GOLIVE ứng dụng InspectPro quản lý thiết bị tại Nhà máy Xi măng Kampot - Campuchia đã diễn ra long trọng với sự có mặt của Ban lãnh đạo và nhân viên nhà máy cùng với các thành viên UNIC trực tiếp tham gia vào dự án. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ giúp cho Nhà máy Xi măng Kampot hoạt động hiệu quả và năng suất hơn trong giai đoạn tiếp theo, mà còn là dấu ấn của UNIC mang sản phẩm của mình đến với thế giới.