Unicjsc.com giới thiệu đến các bạn dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài - Xu hướng kinh doanh công nghệ số thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cùng với các xu hướng công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu như hiện nay thì các doanh nghiệp đang không ngừng thực hiện quá trình công nghệ số. Công nghệ thông tin đem lại cho rất nhiều lợi ích và trên mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp. Và dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài - Xu hướng kinh doanh công nghệ số đang là “trend” diễn ra mạnh mẽ và phổ biến trên toàn thế giới. Tuy nhiên dịch vụ này lại đang bị kìm hãm và ít được sử dụng trong các cơ quan nhà nước tại Việt Nam do bị vướng bởi các cơ chế và chính sách.

Dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài - Xu hướng kinh doanh công nghệ số là gì?

dich-vu-cong-nghe-thong-tin-thue-ngoai-xu-huong-kinh-doanh-cong-nghe-so-01.jpg

Dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài - Xu hướng kinh doanh công nghệ số là gì?

Các dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài hay còn gọi với tên tiếng anh là IT Outsourcing (ITO) cho phép các tổ chức và các doanh nghiệp sử dụng đến các dịch vụ liên quan đến CNTT từ các nhà cung cấp chuyên nghiệp bên ngoài thay vì tự tổ chức thực hiện. Các dịch vụ CNTT được thuê ngoài có thể là một phần hoặc toàn bộ các công việc từ xây dựng hệ thống đến quản lý, vận hành và chuyển giao tất cả các thành phần bao gồm cả phần mềm, hạ tầng CNTT, chính sách khai thác, vận hành doanh nghiệp và nguồn nhân lực. Mục đích của việc sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài là nhằm tối ưu hóa chi phí, đồng thời tận dụng nguồn nhân lực của các nhà cung cấp dịch vụ CNTT để bù đắp thiếu hụt về nhân lực CNTT của các doanh nghiệp.

Tại sao lại lựa chọn dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài - Xu hướng kinh doanh công nghệ số đang phát triển tại unicjsc.com

dich-vu-cong-nghe-thong-tin-thue-ngoai-xu-huong-kinh-doanh-cong-nghe-so-02.jpg

Tại sao lại lựa chọn dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài - Xu hướng kinh doanh công nghệ số đang phát triển tại unicjsc.com

Unicjsc.com là website cung cấp các giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn đặt con người lên hàng đầu và mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chính khi mua tại unicjsc.com bao gồm Inspect Pro, E procurement, DMS. Đây là các sản phẩm được unicjsc.com đầu tư, phát triển nhằm hỗ trợ cung cấp các giải pháp phần mềm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Trên đây là bài viết chia sẻ dịch vụ công nghệ thông tin thuê ngoài - Xu hướng kinh doanh công nghệ số mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn. Hy vọng qua bài này bạn có thêm một số hiểu biết về các giải pháp phần mềm tại unicjsc.com chúng tôi.