Cùng Công ty cổ phần công nghệ thông minh Unify chia sẻ về hoạt động phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS như thế nào?

Hoạt động phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS như thế nào là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng Công ty cổ phần công nghệ thông minh Unify tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Khái niệm của phần mềm quản lý bảo trì thiết bị

phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS 1-01.jpg

Hình ảnh minh họa phần mềm quản lý bảo trì thiết bị

Đây là phần mềm máy tính có chứa các thông tin về thiết bị của doanh nghiệp nhằm thực hiện các công việc bảo trì thiết bị một cách hiệu quả hơn. Nếu như khi xác định được bất cứ máy nào cần bảo trì và cần thay thế, bổ sung những vật tư nào thì phần mềm sẽ nhanh chóng báo cho quản lý và giúp quản lý ra quyết định sáng suốt hơn. Hiện nay thì đây vẫn được coi là một khái niệm khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng ở nước ngoài thì phần mềm này có trai trò rất quan trọng và được sử dụng rộng rãi. Công ty cổ phần công nghệ thông minh Unify chúng tôi luôn là nơi cung cấp các phần mềm uy tín, chất lượng, chính hãng giúp bạn trong công việc.

Hoạt động phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS như thế nào?

phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS 2-01.jpg

Lợi ích từ phần mềm

Phần mềm được xây dựng với mục đích nhằm bảo dưỡng các tài sản vật tư hay các thiết bị của doanh nghiệp. Nhằm cung cấp các tính năng vượt trội giúp thông báo một cách tự động các sự kiện quan trọng sẽ diễn ra và nhắc nhở quản lý các nhiệm vụ cần thực hiện đối với nhân viên bảo trì thiết bị. Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS có đi kèm với giao diện giúp cho người dùng trực quan có thể dễ dàng sử dụng. CMMS được coi là phần mềm quản lý bảo trì thiết bị với đầy đủ tất cả các tính năng mà mọi các doanh nghiệp công ty đều cần sử dụng để gia tăng hiệu suất sử dụng của các thiết bị nhằm giúp bạn cải thiện lợi tức đầu tư. Phần mềm sẽ hạn chế được các các chi phí có trực tiếp hoặc các chi phí phát sinh ra từ các dịch vụ. Hoạt động của phần mềm bao gồm theo dõi được các yêu cầu mà công việc đề ra, tiếp nhận các yêu cầu công việc từ khách hàng, giúp quản lý các sản phẩm tồn kho, báo cáo các vấn đề cần bảo trì, phòng ngừa cũng như mua các vật liệu phụ tùng.

Trên đây là các chia sẻ về hoạt động phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS như thế nào của công ty cổ phần công nghệ thông minh Unify. Để tìm mua các phần mềm công nghệ chất lượng uy tín, mang lại hiệu quả cao thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.