Giới thiệu phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS và những điều chuẩn bị nhằm đạt hiệu quả cao trong quá trình triển khai phần mềm quản lý và bảo trì thiết bị CMMS.

Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển với sự ra đời của hàng loạt công ty tư vấn, hỗ trợ, thiết kế phần mềm. Trong đó nổi bật nhất là công ty CP công nghệ thông minh Unify. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ lập trình viên có trình độ chuyên môn cao, Unify đã cho ra đời rất nhiều phần mềm chất liệu, trong đó phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS được hội đồng chuyên môn đánh giá rất cao. Vậy để triển khai hiệu quả phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS cần chuẩn bị gì. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu các thông tin hữu ích nhất nhé.

1.     Giới thiệu phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS là phần mềm trợ giúp doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản máy móc thiết bị và các yếu tố liên quan đến việc bảo trì bảo dưỡng thiết bị máy móc.

CMMS-phan-mem-quan-ly-bao-tri-thiet-bi-thoi-dai-4.0.png

CMMS – phần mềm quản lý bảo trì thiết bị thời đại 4.0

CMMS hoạt động theo cơ chế kết nối mọi nguồn thông tin và nguồn lực có liên quan đến tài sản máy móc thiết bị thành một hệ thống có trật tự, giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc kiểm soát, hoạch định, cải tiến và phát triển.

2.     Để triển khai hiệu quả phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS cần chuẩn bị gì?

Để triển khai hiệu quả phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS, mỗi doanh nghiệp cần chuẩn bị các yếu tố sau:

-         Đánh giá chính xác thực trạng quản lý bảo trì thiết bị tại doanh nghiệp:

Mỗi doanh nghiệp cần đánh giá chính xác thực trạng về vấn đề quản lý, bảo trì thiết bị tại doanh nghiệp của mình, các yếu tố đã đạt được và chưa đạt được, các yếu tố nào đã lỗi thời cần thay mới, các yếu tố nào cần bổ sung mới, từ đó xác định chính xác mục tiêu, quy mô dự án, nguồn lực cần chuẩn bị khi thiết lập phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS.

doanh-nghiep-can-xac-dinh-chinh-xac-nhu-cau-khi-su-dung-CMMS.png

Doanh nghiệp cần xác định chính xác nhu cầu khi sử dụng CMMS

-         Chuẩn bị ngân sách, nhân lực.

Ngân sách và nhân lực là hai yếu tố hàng đầu người dùng cần lưu ý khi triển khai phần mềm CMMS. Doanh nghiệp cần hoạch toán kinh phí phù hợp với quy mô dự án, tránh tình trạng quá ít kinh phí không đủ phục vụ hay quá nhiều kinh phí gây lãng phí tiền của doanh nghiệp. Ngoài ra doanh nghiệp cần chọn lựa những nhân viên có trình độ IT cao, đào tạo nắm vững kiến thức sử dụng phần mềm CMMS nhằm triển khai phần mềm đạt hiệu quả tối đa nhất.

-         Chọn đơn vị cung cấp phần mềm.

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm CMMS, trong đó nổi bật nhất là công ty CP công nghệ thông minh Unify. Đến với Unify doanh nghiệp sẽ được tư vấn tận tình về phần mềm, thiết kế phần mềm phù hợp nhất với tình hình doanh nghiệp của mình. Đơn vị hỗ trợ nguồn nhân lực training kỹ lưỡng các kỹ năng sử dụng phần mềm cho tất cả doanh nghiệp.

Bài viết giới thiệu với bạn đọc các thông tin về phần mềm CMMS và những điều cần chuẩn bị để triển khai hiệu quả phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS. Truy cập website http://unicjsc.com để biết thêm chi tiết.