Ngày 17/04/2019, Công ty Cổ phần Công nghệ Thông minh UNIFY đã đưa phần mềm InspectPro – phần mềm quản lý thiết bị chính thức vận hành tại Nhà máy VCM Quảng Bình.

InspectPro là phần mềm giúp cho quản lý nhà máy kiểm tra, lập lịch trình và báo cáo tình trạng thiết bị hoàn toàn tự động thông qua các thiết bị thông minh như Smartphone, máy tính bảng có kết nối 3G/4G hoặc không có sóng 3G/4G. Qua đó, người sử dụng có thể quyết định và lên kế hoạch cho việc bảo trì thiết bị, giúp cho thiết bị hoạt động một cách hiệu quả và bền bỉ.

InspectPro tập hợp các tính năng nổi bật dành cho cả Nhà quản lý, bộ phận giám sát thiết bị tại các nhà máy như: Kiểm tra thiết bị nhà máy đang hoạt động, giúp giảm chi phí và tiết kiệm thời gian bảo trì; tóm tắt tình trạng máy và tăng cường quá trình kiểm tra, từ đó cảnh báo tình trạng thiết bị đến tất cả mọi người và dễ dàng tích hợp với hệ thống khác.

Đặc biệt, InspectPro còn tập hợp nhiều thế mạnh mà các sản phẩm khác trên thị trường không có như: đã có sẵn trên cả Hệ điều hành Android và IOS; quét thiết bị bằng mã QR; thêm hình ảnh/ghi chú giúp cho việc quản lý thiết bị được tối ưu hóa và hiệu quả. Một tính năng nổi bật nhất là cho phép người dùng hoạt động bình thường trong mỗi trường không có internet, khi có internet dữ liệu sẽ tự đồng bộ lên hệ thống, điều đó không gây cản trở trong việc vận hành, giám sát cũng như hoạt động hiệu quả hơn.


Giới thiệu INSPECT PRO

Qua gần 1 tháng triển khai tại nhà máy VCM, InspectPro đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng. InspectPro đã giúp cho Nhà quản lý theo dõi tình trạng thiết bị tại nhà máy mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động, theo dõi hoạt động, cập nhật thông tin thiết bị kịp thời, giúp giảm khối lượng công việc, thiết kiệm thời gian, chi phí hơn trước đây.

Hiện UNIC đã tung ra phiên bản hoàn chỉnh dành cho các doanh nghiệp đáp ứng đa dạng mọi yêu cầu của khách hàng. InspectPro chính là chìa khóa vàng để doanh nghiệp quản lý thiết bị tại nhà máy chuyên nghiệp nhất hiện nay.