Ngày 03/10/2019, Công ty Cổ phần Công nghệ Thông minh UNIFY (gọi tắt là UNIC) đã hoàn thành triển khai phần mềm InspectPro tại nhà máy Xi măng Sông Gianh tỉnh Quảng Bình. 

Sau thời gian triển khai thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi tại Nhà máy Xi măng VCM, nhà máy xi măng Sông Gianh là nơi thứ hai triển khai ứng dụng InspectPro vào việc kiểm tra, quản lý tình trạng thiết bị trong nhà máy. Nhận thức rõ tầm quan trọng của CNTT vào hoạt động kinh doanh, sau một thời gian tìm hiểu và khảo sát khả năng ứng dụng của InspectPro thông qua sự thành công tại Nhà máy Xi măng VCM, Nhà máy Xi măng Sông Gianh đã quyết định lựa chọn InspectPro do UNIC phát triển để quản lý thiết bị tại nhà máy. Đây là phần mềm rất phù hợp với các nhà máy hiện nay ở Việt Nam không chỉ quản lý tình trạng thiết bị, lập lịch bảo trì, tạo báo cáo theo thời gian thực mà còn dễ dàng mở rộng và tích hợp với các hệ thống khác. Hơn nữa, giao diện thân thiện với người sử dụng, đa ngôn ngữ, hệ thống linh hoạt và tùy biến thích hợp với môi trường doanh nghiệp phát triển nhanh và đa dạng.

1570420908691.JPEG

Kể từ khi sử dụng ứng dụng InspectPro vào tất cả quy trình quản lý, kiểm tra thiết bị nhà máy, InspectPro đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho nhân viên và người quản lý thông qua các báo cáo được tạo từ số liệu thực tế. Các bộ phận đều nhận được thông tin thống nhất, trình tự và chặt chẽ hơn. Công việc không trùng lặp, thông tin nhập vào đều được tận dụng tối đa cho các bộ phận liên quan. Các thông tin được chia sẻ tức thời giúp các vấn đề giải quyết nhanh hơn, tình trạng thiết bị được cảnh báo đến các bộ phận, đồng thời công tác quản lý cũng nhẹ nhàng hơn.

Sau khi triển khai thành công InspectPro tại hai nhà máy Xi măng lớn nhất Miền Trung, UNIC đã lên kế hoạch phát triển phần mềm giai đoạn tiếp theo đó là ứng dụng IoT (Internet of Things) giúp kết nối các thiết bị và nâng cao tính tự động hóa của các loại máy móc. IoT sử dụng để theo dõi bất kỳ sự kiện hoặc những thay đổi trong điều kiện cơ cấu mà có thể ảnh hưởng đến sự an toàn và sự nguy hiểm đến hạ tầng, từ đó lập kế hoạch hoạt động sửa chữa và bảo trì một cách hiệu quả. 


Triển khai thành công InspectPro tại Nhà máy Xi măng Sông Gianh

Đến thời điểm này, UNIC đã có thể chính thức công bố bàn giao hoàn thành dự án triển khai ứng dụng InspectPro tại Nhà máy Xi măng Sông Gianh và chuyển giao công nghệ toàn bộ cho Nhà máy sử dụng. Với vai trò là người đi tiên phong trong việc áp dụng IoT vào phần mềm quản lý, InspectPro là sản phẩm tạo tiếng vang lớn cho UNIC đến với các doanh nghiệp, nhà máy không chỉ ở miền Trung mà còn ở nước ngoài. 

UNIC đã có thể tự hào bởi đội ngũ trưởng thành về kiến thức, kinh nghiệm, sẵn sàng thực hiện các dự ác tương tự và lớn hơn trong tương lai. Các quy trình triển khai cũng đi dần vào ổn định, tạo sự chuyên nghiệp trong các công tác tư vấn, thiết kế, quản trị, triển khai. Sắp tới, UNIC có kế hoạch triển khai những công nghệ mới nhất, giúp cho các sản phẩm ngày càng thông minh, đáp ứng yêu cầu các với tổ chức, doanh nghiệp.