Công nghệ đang thay đổi thế giới từng ngày. Từ khi xuất hiện đại dịch COVID-19 thì tầm quan trọng của công nghệ càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Khi mà hầu như mọi hoạt động sản xuất kinh doanh ít nhiều đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch, nó đặt ra bài toán cho nhà quản lý làm sao phải vừa đảm bảo hoạt động doanh nghiệp hoạt động liên tục, vừa phòng chống dịch tốt.
Những lý giải đó có thể nói lên rằng, việc thay đổi tư duy, vận dụng công nghệ hiệu quả trở thành xu thế tất yếu của bất kỳ doanh nghiệp muốn giải quyết được bài toán khó này, từ đó giữ vững lợi thế cạnh tranh. Và phần mềm quản lý thiết bị trong doanh nghiệp được coi là một trong những giải pháp tối ưu.

INSPECT PRO - PHẦN MỀM QUẢN LÝ THIẾT BỊ DOANH NGHIỆP
Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị có vai trò ngày càng quan trọng trong các nhà máy hiện nay. Nhất là đối với các lĩnh vực có chi phí đầu tư cho thiết bị quá lớn. Việc áp dụng công nghệ quản lý bảo trì luôn là ưu tiên cấp bách. Nếu một thiết bị ngừng hoạt động, tất cả dây chuyền sẽ bị trì trệ và mất cân bằng năng suất làm việc trong thời gian dài.
Chính vì thế, với sự lớn mạnh của công nghệ và khoa học kĩ thuật, việc loại bỏ các vấn đề giờ đây không còn đáng lo ngại và hết sức đơn giản. Chỉ cần ứng dụng, mọi thứ trở nên tự động hóa với mô hình hiện đại.
Doanh nghiệp cần nhận thức rõ ràng và quyết đoán hơn trong gian đoạn khó khăn của đại dịch hiện nay. Nhằm đi đầu trong việc ứng dụng khoa học kĩ thuật vào sản xuất. Nhằm mục đích đảm bảo thành công bền vững. Sau đây là một số mặt tích cực mà phần mềm quản lý bảo trì thiết bị mang lại cho doanh nghiệp.



QUẢN LÝ TRẠNG THÁI THIẾT BỊ MỘT CÁCH CHI TIẾT, HIỆU QUẢ
  • Phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý hồ sơ máy móc thiết bị một cách chi tiết thông qua khai báo/ đăng ký danh mục.
  • Cập nhật, theo dõi và cảnh báo thông tin thời hạn của các giấy tờ, hồ sơ hành chính của từng tài sản, thiết bị.
  • Dễ dàng quét để tìm thiết bị để tiến hành kiểm tra và thông báo cho bạn dù bạn đang ở đâu. Quản lý máy móc giờ đây trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Có thể dễ dàng theo dõi giờ máy chạy và lưu trữ lịch sử hoạt động của máy.
  • Lên lịch cụ thể cho việc bảo trì cũng như báo hiệu thời gian cho việc sửa chữa máy móc. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chủ động hơn trong việc quan sát thiết bị nhà máy.
TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CẢI THIỆN CÔNG SUẤT LÀM VIỆC
  • Thông qua quyết định và lên kế hoạch chính xác cho việc bảo trì thiết bị, giúp cho thiết bị hoạt động một cách hiệu quả và bền bỉ. Đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Công suất tối đa và cải thiện được những vấn đề lỗi một cách triệt để.
  • Các doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn trong việc mua phụ tùng, vật tư. Cũng như tình trạng máy móc như thế náo để có các giải pháp kịp thời. Từ đó tăng năng suất lao động, tăng tuổi thọ trung bình của máy móc.
  • Đây được xem là một trong những ứng dụng hữu hiệu mà các doanh nghiệp cần phải quan tâm và lưu ý đến khi hiệu quả mà ứng dụng này đem lại la rất cao. Hầu như giải quyết được rất nhiều bài toán nan giải về vấn đề sản xuất trong doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19.
THIẾT KẾ DỰA TRÊN NHU CẦU RIÊNG, ĐẢM BẢO AN TOÀN THÔNG TIN
  • Bảo mật cao: Nếu phần mềm có sẵn có tính bảo mật thấp, thì với phần mềm theo yêu cầu tính bảo mật được nâng cấp rất chu đáo và hệ thống an toàn hơn rất nhiều. Đồng thời cũng tạo nên một hệ thống chặt chẽ hơn rất nhiều.
  • Thiết kế phần mềm theo yêu cầu có thể tạo ra những tính năng vượt bậc từ dễ nhất cho đến tính năng khó nhất, tối ưu cho hoạt động của công ty, mang lại hiệu quả cao hơn.

Doanh nghiệp có lớn mạnh, phát triển bền vững được hay không cũng nhờ vào các mô hình tối ưu hóa hạ tầng – hệ thống và quan trọng nhất là phải có hệ thống bảo mật, tích hợp hệ thống một cách phù hợp với mô hình của doanh nghiệp. Bạn cần thông tin về các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp của mình, vui lòng truy cập website: http://unicjsc.com để nhận được tư vấn ngay nhé.