Những năm trở lại đây, sự phát triền mạnh mẽ của công nghệ đã tác động cực kỳ lớn đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào. Khi mà những mô hình kinh doanh cũ hay cách vận hành, quản lý hiện tại không bắt kịp tốc độ phát triển của công nghệ thì đòi hỏi doanh nghiệp nhận định mô hình kinh doanh phải cần đổi mới để đáp ứng được những thay đổi đó. Mỗi lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp đều yêu cầu có những phần mềm đặc thù, chuyển đổi số để phù hợp và gia tăng khả năng phát triển, cạnh tranh của họ. Đây cũng chính là lý do khiến cho việc phát triển, xây dựng một phần mềm riêng biệt là điều gần như bắt buộc để giúp cho các hoạt động kinh doanh được tiến hành thuận lợi. Hơn thế nữa, sử dụng phần mềm để phục vụ cho công việc là nhu cầu không những của tổ chức mà như cầu của các cá nhân cũng rất lớn. Vì vậy cho nên, dịch vụ viết phần mềm gia công theo yêu cầu đang rất được ưa chuộng. 

Vậy khi lựa chọn dịch vụ gia công phần mềm theo yêu cầu thì doanh nghiệp sẽ có những lợi ích nào? 
  • Gia công phần mềm được viết theo yêu cầu riêng giúp doanh nghiệp tạo ra mô hình kinh doanh, sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với đối thủ cạnh tranh, tạo lợi thế cạnh tranh rõ ràng. Đó là điều kiện quan trọng giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường, đảm bảo sự tăng trưởng doanh thu hằng năm. Từ đó làm tiền đề cho sự phát triển và dẫn đầu thị trường. 
  • Công nghệ đã tiếp cận đến mọi ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, giải quyết tối đa nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc so với hiện tại. Khi hoạt động kinh doanh chuyển từ thủ công sang quản lý khoa học và chuẩn hóa thông qua công nghệ thì chi phí vận hành sẽ được giảm, từ đó đảm bảo lợi nhuận kinh doanh luôn tăng trưởng.
  • Giúp các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý đưa ra các quyết định kinh doanh chuẩn xác hơn nhờ hệ thống phân tích dữ liệu thông minh. Đảm bảo doanh nghiệp sẽ luôn phát triển dù thị trường có biến động như thế nào đi chăng nữa. 
  • Dễ dàng sử dụng và vận hành, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Như đã đề cập ở trên, các nhà cung cấp đều triển khai dịch vụ của mình thông qua môi trường Internet. Điều này đã tạo điều kiện cho việc truy cập trở nên dễ dàng hơn, bất kể thiết bị và trình duyệt nào miễn rằng có Internet. Kể cả khi bạn không ở văn phòng hay máy tính bên cạnh, chỉ cần với thiết bị đang cầm có thể kết nối Internet là đã có thể truy cập, thao tác và sử dụng các tính năng của dịch vụ. 
Công ty Cổ phần Công nghệ thông minh Unify (UNIC) - Công ty tiên phong cung cấp phần mềm quản lý, sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp 

Sở hữu đội ngũ nhân viên là lập trình viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. UNIC hiểu rõ được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, hiểu rõ được các yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng và đem đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao nhất, đáp ứng chính xác các yêu cầu về mặt kỹ thuật cũng như đạt hiểu quả kinh tế cao. 
Phương châm cốt lõi của Unic là:
  • Lấy khách hàng làm mục tiêu, tận tụy, tín nhiệm, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi có yêu cầu. 
  • Triển khai các dự án với tiến độ và cam kết về mặt chất lượng. 
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Bảo mật tốt, tránh việc bị mất dữ liệu không mong muốn, đề phòng hầu hết các rủi ro có thể xảy ra. 
Hi vọng qua những thông tin đã chia sẻ ở trên sẽ phần nào hữu ích với doanh nghiệp của bạn. Và đừng quên, nếu như cần hỗ trợ liên quan đến các dịch vụ về gia công phần mềm, vui lòng liên hệ Unic để được tư vấn trực tiếp.