Vừa qua trong khuôn khổ sự kiện AORUS Day, GIGABYTE đã chính thức ra mắt tại Việt Nam thế hệ bo mạch chủ IntelZ390 và card đồ hoạ Nvidia GeForce 20 Series. Thông qua việc nâng cấp mạnh mẽ từ hiệu năng đến tính năng, kết hợp cùng thiết kế đẹp mắt; các sản phẩm mới hứa hẹn sẽ giúp game thủ Việt có những dàn máy ấn tượng và chiến game mượt mà hơn bao giờ hết.

GIGABYTE là thương hiệu đến từ Đài Loan vốn đã rất quen thuộc với người dùng máy tính tại Việt Nam. Mẫu mã phong phú, giá cả đa dạng, thiết kế đẹp mắt và độ bền cao là những điểm nổi bật của sản phẩm GIGABYTE. Trong đợt ra mắt lần này, các bo mạch chủ Intel Z390 và card đồ hoạ GeForce RTX 20 Series phần lớn đền thuộc dòng sản phẩm AORUS cao cấp hướng đến đối tượng game thủ. Bên cạnh đó hãng cũng có một vài phiên bản card RTX 20 Series thuộc dòng Gaming OC (hay còn được biết đến với tên WindForce) với mức giá dễ chịu để game thủ có thể dễ tiếp cận hơn.

Bo mạch chủ AORUS Z390 hỗ trợ nền tảng Coffee Lake Refresh mới nhất của Intel đồng thời tương thích ngược với nền tảng Coffee Lake. Với bo mạch chủ mới, các bạn game thủ có thể tận dụng tối ưu sức mạnh của bộ xử lý Core i9-9900K 8 nhân 16 luồng. GIGABYTE cho biết thiết kế hệ thống mosfet của các bo cao cấp cho phép tất cả các nhân có thể ép xung hoạt động ổn định ở xung nhịp 5 GHz. Bạn có thể tham khảo thêm: GIGABYTE giới thiệu loạt bo mạch chủ AORUS Z390: Tối ưu ép xung Core i9-9900K ổn định trên 5 GHz