Hiện nay, các doanh nghiệp thường sử dụng phương pháp quản lý kho hàng thông minh bằng ứng dụng quét QR code với mục đích kiểm soát những quy trình quản lý hiệu quả hơn trong tương lai. Vậy ứng dụng của barcode/qr code trong việc quản lý kho hàng thông minh là gì? Chính vì thế, hôm nay, công ty Cổ phần công nghệ thông minh UNIFY cung cấp cho quý khách hàng một số thông tin chi tiết về quản lý kho hàng thông minh bằng barcode/qr code thông qua bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích của việc sử dụng giải pháp quản lý kho hàng bằng barcode/qr code cho doanh nghiệp

barcode_qr code-02.jpg

Lợi ích của việc sử dụng giải pháp quản lý kho hàng bằng barcode/qr code cho doanh nghiệp

Quản lý kho hàng thông minh bằng barcode/qr code một trong những phương pháp giúp việc quản lý trở nên nhanh hơn nhằm tiết kiệm chi phí cũng như nhân công cho doanh nghiệp. Phần mềm này mang đến một số các lợi ích ưu việt cho người sử dụng như sau:

       Tự động lập phiếu nhập/ xuất kho

       Quản lý tổng quan theo thời gian thực

       Tiết kiệm thời gian tìm kiếm khu vực và sản phẩm trong kho

       Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong sản xuất

       Cho phép quản lý nhiều vị trí kho

       Giảm chi phí hoạt động của doanh nghiệp, tăng hiệu quả vốn lưu động

       Kiểm soát kho nhanh chóng và chính xác hơn

Giải pháp quản lý kho hàng bằng barcode/qr code cho doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần công nghệ thông minh UNIFY

barcode_qr code-01-01.jpg

Giải pháp quản lý kho hàng bằng barcode/qr code cho doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần công nghệ thông minh UNIFY

Giải pháp quản lý kho hàng bằng barcode/qr code cho doanh nghiệp là một trong những phần mềm thông minh nằm trong bộ giải pháp của Công ty Cổ phần công nghệ thông minh UNIFY. Khi sử dụng giải pháp của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được tự động hóa quy trình quản lý thông qua hàng loạt những báo cáo cụ thể, biểu đồ trực quan, từ đó tối ưu hóa hiệu quả trong hoạt động quản trị doanh nghiệp.

Trên đây là bài viết quản lý kho hàng thông minh bằng barcode/qr code mà Công ty Cổ phần công nghệ thông minh UNIFY muốn mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết bạn có thể hiểu hơn và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Bạn cần thông tin về các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp của mình, vui lòng truy cập website: http://unicjsc.com/ để nhận được tư vấn ngay nhé.